Subdio garden

“ ซับดิโอ การ์เด้น ”เป็นสถานที่สำหรับจัดงานในสไตล์สวนอังกฤษ สำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีบริเวณเชื่อมต่อระหว่าง สวนภายนอกที่ให้อารมณ์และบรรยากาศแบบสบายๆ และสวนในห้องจัดเลี้ยงที่มีความพิเศษ คือ สนามหญ้าโล่งกว้าง อยู่ภายในอาคารเรือนกระจก พร้อมเครื่องปรับอากาศเย็นสบาย

“ ซับดิโอ การ์เด้น ” เป็นภาษาลาติน แปลว่า Under The Open Sky ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก สวนในห้องหลังคากระจกของตัวสถานที่นั้นเอง

แพ๊คเกจแต่งงานช่วงเช้า

สถานที่พร้อมพิธีเช้า (8:30 – 14:00น.) : ราคา 140,000 บาท **

 

รายการที่ให้มีดังนี้

1 จัดอาหารเช้าแบบข้าวต้มหรือโจ๊กสำหรับแขก 80 ท่าน

  • ข้าวต้มหรือโจ๊กหมูไก่
  • ปาท่องโก๋
  • น้ำเต้าหู้ และ น้ำเปล่า

2 ชุดพานจีนหมาก (ดอกไม้ประดิษฐ์ ) – ให้ยืม

  • พานเชิญขันหมาก, พานขันหมากเอก, พานสินสอด, พานแหวนหมั้น, พานธูปเทียนแพ อย่างละ 1 ชุด

3 พิธีหมั้น สวมแหวน

  • บริการข้าวตอกดอกไม้ สำหรับผู้ใหญ่โปรยอวยพร
  • บริการผ้ารองนับสินสอด สำหรับชวงพิธีการดูสินสอดทองหมั้น

4 จัดเตรียมสถานที่สำหรับพิธีสงฆ์ พร้อมอุปกรณ์ครบชุด ได้แก่

  • ชุดโต๊ะหมู่บูชา พร้อมพระพุทธรูป
  • ชุดอาสนะสงฆ์ 9 ชุด
  • ที่กรวดน้ำ, บาตรน้ำมนต์
  • สายสินธุ์ ธูป เทียน แจกันดอกไม้ สำหรับโต๊ะหมู่บูชา
  • จัดดอกไม้ ธูป เทียน สำหรับถวายพระพุทธพระสงฆ์ จำนวน 10 ชุด
  • จัดภัตตาหารเพลถวายพระพุทธและพระสงฆ์รวม 10 ชุด แบบชุดโตกสำหรับประเคน (แทนการใส่บาตร)

5 จัดเตรียมพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์

  • ชุดตั้งหลั่งน้ำ พร้อมพานรองหลั่งน้ำ
  • อุปกรณ์สำหรับใช้ในพิธีครบชุด ได้แก่ คนโทน้ำ หอยสังข์ พานวางมาลัยบ่าวสาว ด้ายมงคลแฝด แป้งเจิม
  • มาลัยบ่าวสาว (ดอกไม้สด) 1 คู่
  • จัดเตรียม Backdrop พร้อมป้ายชื่อบ่าวสาว
  • เครื่องเสียง + CD เพลง ดนตรีไทย สำหรับเปิดภายในงาน

6 ผู้ดำเนินพิธี / พิธีกร

 

รายการของอภินันทนาการสำหรับวันงานเพิ่มเติม ที่จัดให้เป็นพิเศษ มีดังนี้
(ไม่สามารถตัดรายการที่แถมเปลี่ยนเป็นมูลค่าได้)

  1. ห้องแต่งหน้า - แต่งตัว มีเครื่องปรับอากาศพร้อมห้องน้ำในตัวสำหรับเจ้าบ่าว - เจ้าสาว (ต้องคืนห้องภายในครึ่งช.ม.หลังงานเลิก)
  2. ชุดเก้าอี้โซฟา และเก้าอี้รับรองแขกส่วนพิธี แยกกับส่วนโต๊ะ+เก้าอี้รับประทานอาหาร
  3. Flower Stand ดอกไม้ประดิษฐ์ 1 คู่
  4. จัดดอกไม้ประดับตามโต๊ะอาหาร
  5. จัดเตรียมโต๊ะ reception พร้อมขาตั้งรูปสำหรับรูปใหญ่
  6. จัดเตรียมมุมโชว์รูป Gallery

     สิ่งที่เจ้าภาพต้องเตรียม

  1. นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป พร้อมรับ – ส่งเอง
  2. ผู้ดำนินพิธีสงฆ์ (ผู้อาราธนาศีลพระ)
  3. เตรียมซองปัจจัยถวายพระสงฆ์ จำนวน10 ซอง (รวมพระพุทธ)
  4. เครื่องของถวายสังฆทาน (ถ้าต้องการ)
  5. ของชำร่วยหรือของไหว้ผู้ใหญ่ (หากมี)
  6. ช่างกล้อง

 

 

แพ๊คเกจแต่งงานช่วงเย็น
งานเลี้ยงฉลองแต่งงานช่วงเย็น ( 18:00 - 22:00 น. ) : ราคา 120,000 **

รายการมีให้ดังนี้

  1. บริเวณ Indoor ในส่วน Glass House มีเครื่องปรับอากาศ จุได้ 100 – 120 คน
  2. บริเวณ Outdoor ในสวนเปิดโล่ง จุได้ 50 – 80 คน
  3. ห้องพักผ่อนส่วนตัวมีเครื่องปรับอากาศพร้อมห้องน้ำในตัวสำหรับเจ้าของงาน
    ( สามารถใช้เป็นห้องแต่งหน้า-แต่งตัวสำหรับเจ้าของงานได้ ซึ่งจะต้องคืนห้องภายในครึ่งชม.หลังงานเลิก )
  1. โต๊ะรับประทานอาหาร และ เก้าอี้ พร้อมตกแต่งสวยงาม จำนวน 150 ที่นั่ง
  2. โต๊ะลงทะเบียนหน้างาน พร้อมตกแต่งสวยงาม
  3. ป้ายชื่อตัวอักษรสำหรับมุมถ่ายรูปกับผู้มาร่วมงาน
  4. Backdorp บนเวทีพร้อมป้ายชื่อตัวอักษรย่อและ Flower Stand ดอกไม้ประดิษฐ์ 1 คู่
  5. เครื่องเสียง + ไมค์ลอย 2 ตัว
  6. โปรเจคเตอร์และจอ 1 ชุด
  7. ตกแต่งบริเวณงานแบบ SubDto Garden
  8. ขาตั้งรูป ( ให้ยืม ) / พานใส่ของชำร่วย ( ให้ยืม ) / กล่องใส่ของ ( ให้ยืม ) / ปากกาเซ็นชื่อ ( ให้ยืม )
  9. สมุดอวยพร 2 เล่ม
  10. พวงมาลัยบ่าว - สาว (ดอกไม้สด
  11. โต๊ะเค้กประดับ พร้อมเค้กแต่งงานปลอม หรือเรียงแก้วมแชมเปญ + น้ำพันซ์ สำหรับพิธีการ

 

อาหารจัดเลี้ยง

  • ลูกค้าสามารถเลือกอาหารจัดเลี้ยงในรูปแบบ บุฟเฟ่ต์ ค๊อกเทล หรือโต๊ะจีนได้ตามความต้องการของลูกค้า
    ( ทางร้านมีบริการซุ้มอาหารเพิ่มเติมด้วย ) โดยราคาอาหารเริ่มต้นโดยประมาณสำหรับแขก 200 ท่าน

 

ค๊อกเทล*

บุฟฟเฟต์* จัดได้มากสุดสำหรับแขกไม่เกิน 150 ท่าน

โต๊ะจีน ( ราคานี้ มี 4 เซ็ตให้เลือก )

อาหารคาว 6 อย่าง

อาหารคาว 6 อย่าง

ออเดิร์ฟ + อาหารคาว 6 อย่าง ( รวมหูฉลาม หรือ กระเพาะปลา หรือ หน่อไม้ฝรั่งขาวน้ำแดง ) ของหวาน 1 อย่าง + น้ำอัดลม

อาหารหวาน 2 อย่าง

อาหารหวาน 1 อย่าง

น้ำสมุนไพร 1 อย่าง

น้ำสมุนไพร 2 อย่าง

+54,000 บาท

+44,250 บาท ( สำหรับแขก 150 ท่าน )

+72,000 บาท

 

สิ่งที่เจ้าภาพต้องเตรียม

  1. พิธีกร / ช่างกล้อง
  2. เค้กจริง หากต้องการมีเค้กสำหรับไหว้ผู้ใหญ่ในช่วงพิธีการตัดเค้ก
  3. ซองเปล่า เผื่อฉุกเฉินหน้างาน
  4. ของชำร่วย
  5. Presentattion ( ถ้ามี ) พร้อมโน๊ตบุ๊ค
  6. ช่อดอกไม้เจ้าสาว ( ถ้าต้องการ )

หมายเหตุ : รายการต่างๆ ที่ระบุมาเป็นรายการมาตรฐาน ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมให้กับลูกค้า ในกรณีที่ต้องการตกแต่งความสวยงามหรือต้องการราคาพิเศษ
กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม IMAGIC WEDDING PLANNER : พัชรพรรณ 086-491-5161